Công ty khai thác Thụy Điển sử dụng năng lượng mặt trời để giảm 75% chi phí

 18:34 18/03/2019

 Lượt xem: 1225

 

Một công ty khai thác Thụy Điển tuyên bố đã cắt giảm khoảng 75% chi phí khai thác sau khi chọn lắp đặt các tấm pin mặt trời tại nhà như một biện pháp để duy trì hoạt động kinh doanh của mình mà không phải trả giá điện cao hoặc quá tải lưới điện địa phương. EWN báo cáo.


 

Trong một bài đăng trên Reddit, người khai thác được xác định là Candese giải thích rằng anh ta đã quyết định mua và lắp đặt 78 tấm pin mặt trời với giá 100 đô la mỗi cái. Ngoài ra, anh đã mua một bộ tối ưu hóa và biến tần SolarEdge.

Candese cũng tiết lộ rằng anh đang xem xét khả năng có được Tesla Powerwall để tích lũy năng lượng và khai thác trong đêm mà không cần kết nối với lưới điện. Thiết bị này có mức giá khoảng 5000 đô la, điều đó có nghĩa là hy sinh lợi nhuận tốt để đổi lấy khả năng tiếp tục khai thác liên tục trong trường hợp mất điện.

Candese có một trang trại nhỏ tự chế với một loạt S9. Anh ấy biết rằng đây không phải là những máy hiệu quả nhất, nhưng chúng đã tạo ra lợi nhuận tốt trong những năm qua. Anh giải thích rằng anh đang cân nhắc khả năng nâng cấp thiết bị của mình, nhưng ưu tiên của anh dường như là đầu tư vào một trang trại khai thác tự trị, độc lập với dịch vụ điện địa phương.

Ngoài ra, sống ở một đất nước lạnh, người khai thác giải thích cách anh ta giải quyết hai vấn đề khác: Nhiệt do thợ mỏ tạo ra để sưởi ấm nhà anh ta (tiết kiệm điện năng tiêu thụ), và anh ta không cần đầu tư vào hệ thống lạnh vì Làm mát trên núi giúp giữ ổn định 7 độ quanh năm trong tầng hầm của mình.

Năng lượng mặt trời: Người bạn mới của các công ty khai thác tiền điện tử trên toàn thế giới?

Candese không phải là người duy nhất đã sử dụng năng lượng mặt trời như một công cụ để giảm chi phí. Trong cùng một chủ đề, một người dùng khác được xác định là BMore_origen đã giải thích rằng anh ta chỉ giảm 25%. Anh nhận xét rằng Thực sự tất cả phụ thuộc vào hướng nhà bạn phải đối mặt và bạn nhận được bao nhiêu ánh nắng từ mặt trời.

Hiện tại, Thụy Điển là một trong những quốc gia đắt đỏ nhất ở châu Âu để khai thác Bitcoin do chi phí điện cao. Dữ liệu thu được từ Eurostat 2018 cho thấy giá đã tăng hơn 10% trong thập kỷ qua.

Nguồn: Cafebitcoin

Tin liên quan
Sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay170
  • Tháng hiện tại49856
  • Tổng lượt truy cập2065972
Nhà Thông Minh Cần Thơ
CÔNG NGHỆ XANH SOLAR
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây